CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG

Trang CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG tại WISE ENGLISH. Các trang web sau thuộc quyền quản lý của WISE ENGLISH sẽ sử dụng chính sách này khi khách hàng giao dịch:

1. Hình thức giao hàng

Sản phẩm sẽ được WISE ENGLISH giao hàng qua Email của khách hàng.

2. Phạm vi giao hàng

WISE ENGLISH có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage, các ứng dụng mua hàng có sản phẩm của WISE và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

3. Quy trình giao nhận hàng

Khi nhận hàng, quý khách hàng cần lưu ý thực hiện:

  • Mở gói hàng và đối chiếu hàng hóa với hoá đơn tính tiền
  • Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng với sản phẩm mà Khách hàng đã đặt mua hay không.
  • Kiểm tra sản phẩm có bị thiếu sót do quá trình gửi sản phẩm hay không.

Nếu không hài lòng với 1 trong 3 điều trên, Khách hàng có thể yêu cầu Nhân viên của WISE xác nhận và trả lại hàng.
WISE ENGLISH sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của Khách hàng sau khi Khách hàng đã xác nhận và thanh toán.

Trong 15 ngày, quý khách được đổi hoặc trả hàng trong các trường hợp được quy định tại CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG.

4. Thời gian

Thời gian chi tiết về đơn hàng:

  • Đối với đơn hàng được đặt hàng từ 8h – 20h: Sản phẩm sẽ được giao ngay trong ngày tới 21h
  • Đối với đơn hàng được đặt hàng từ 21h hôm trước: Sản phẩm sẽ được giao trước 12:00 ngày hôm sau.
  • Riêng đối với sản phẩm là ebook (sách điện tử), sau khi đặt hàng thành công sẽ được giao ngay qua email.

Lưu ý:

Về việc xác nhận đơn hàng:

  • Xác nhận qua điện thoại: áp dụng cho các đơn hàng chưa có đủ thông tin giao hàng cần thiết hoặc khách có yêu cầu này.
  • Xác nhận qua tin nhắn SMS, Email, các ứng dụng mua hàng có sản phẩm của WISE ENGLISH: áp dụng cho các đơn hàng có đầy đủ thông tin giao hàng hoặc khách có yêu cầu Giao hàng không cần gọi xác nhận.

Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu:

  • Nhân viên của WISE ENGLISH không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).
  • Nhân viên tổng đài của WISE ENGLISH không liên lạc được với Khách hàng để xác nhận đơn hàng.

Cập nhật: 11:00 AM, 23/12/2020