fbpx
Facebook

Fluid Edge Themes

Câu chuyện sứ mệnh

Sứ mệnh của WISE là giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo

TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ

để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤTHIỆU QUẢ NHẤT.

Slogan của WISE“Study Smarter, not Harder”.

Vậy từ đâu WISE đặt ra sứ mệnh như vậy?

TẦM NHÌN

Trở thành hệ thống trung tâm Anh ngữ hàng đầu, tập trung về chất lượng giảng dạy, thay đổi phương pháp học truyền thống, đồng thời truyền cảm hứng cho các bạn trẻ Việt Nam.

PHƯƠNG PHÁP HỌC

KHÁC BIỆT

Theo Khoa Học Tư Duy Não Bộ Và Ngôn Ngữ

PHƯƠNG PHÁP 1:

Học Từ Vựng 6 Bước

PHƯƠNG PHÁP 2:

Luyện Nghe Tự Động

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

  • Robert J. Watson, Ph.D.
    Robert J. Watson, Ph.D.
    Giảng Viên
  • TRẦN MỸ QUỲNH
    TRẦN MỸ QUỲNH
    Giảng Viên
  • LƯU MINH HIỂN
    LƯU MINH HIỂN
    FOUNDER
  • TOM LEIGH
    TOM LEIGH
    GIẢNG VIÊN
Robert J. Watson, Ph.D.
Giảng Viên
Professional Experience
Apollo English (Danang)
Oct. 2018-present
o English Teacher
 Teaching adults General English, corporate classes, and
secondary students.
Australian Center for English Training (HCMC)
May 2018-Oct. 2018
o English Teacher
 Teaching Academic English and IELTS to secondary and post-
secondary students
Apollo English (HCMC)
May 2018-Oct. 2018
o English Teacher, Apollo 360
 Teaching general English to learners aged 16 and above
 Teaching corporate classes on-site
Wall Street English Vietnam (Ho Chi Minh City)
Apr. 2017-Apr. 2018
o Full-time Teacher, Go Vap Center, April 2017-December 2017
 Teaching general English to post-secondary students and
working adults
 Teacher of the Year Award, 2017
o Full-time IELTS Teacher, Thao Dien Center, December 2017-April
2018
 Teaching IELTS preparation classes, administering mock tests
and placement tests, creating IELTS-related workshops
Stetson University (DeLand, FL)
Aug. 2012-Sep. 2016
o Visiting Assistant Professor of French and Director of the Language
Commons
TRẦN MỸ QUỲNH
Giảng Viên

TRẦN MỸ QUỲNH
UNIVERSITY OF FOREIGN LANGUAGE STUDIES –
The University of Da Nang

OBJECTIVE
I have considerable passion for teaching English. Therefore, becoming an English teacher at Wise English
Center, working and learning in such a dynamic and professional environment is my burning desire. I believe
that Wise English Center will be the ideal place where my abilities will be promoted to the maximum extent
and in return, I would have opportunities to enrich with more useful skills as well as valuable experiences for
my major. Moreover, interest in working at educational environments is also the inspiration for me to submit
this application. I hope I could meet my target.

EDUCATION
Major: Teaching English
Bachelor in Teaching English as A Foreign Language

WORK EXPERIENCE
Training Coordinator – English Teacher (FULL-TIME)
-Map out annual English training plans for all staff of each department in the hotel
-Research and recommend new training programs.
-Choose the appropriate materials to teach English for Hotel Staff.
-Design, prepare and order educational aids and materials
-Gather feedback from trainees after each educational session
-Manage and maintain some works related to Human Resources Department
English Teacher (PART-TIME)
-Pronunciation and Communication Class for Adults & Teenagers
-B1 & B2 Level Class for Adults & Teenagers
-Ielts Class for Adults & Teenagers
English Teacher (INTERNSHIP)
-Prepare lesson plans for class
-Assess students to evaluate their abilities, strengths and weaknesses
-Develop and enforce classroom rules
-Teach students as an entire class
Teaching Assistant and English Teacher (PART-TIME)
Communication Class for Teenagers and Adults
Da Nang Center for Foreign Languages – University of
Foreign Language Studies
Oct 2016 – Apr 2017
Private House
2014 – May 2017
British Council
Jun 2015 – Jun 2016
The Asian Beach Games Sep 2016 – Oct 2016
THE DEGREE OF BACHELOR
(PEDAGOGY OF ENGLISH)
Jul 2017
IELTS: 6.5
Jul 2017
MICROSOFT OFFICE SPECIALIST CERTIFICATION Jun 2017
CEFR LEVEL: C1
(COMMON EUROPEAN FRAMEWORK OF REFERENCE FOR
LANGUAGES – CEFR)
Apr 2016
Teaching Assistant and English Teacher (PART-TIME)
Communication Class for Kids
English Tutor (PART-TIME)
Tutor for students at secondary & high school grades
ACTIVITIES
Community English Teacher
Volunteer to teach English, organize outdoor activities and use communication skills to play with children at
Marie orphanage.
Translator
Volunteer
CERTIFICATIONS
HONORS AND AWARDS
CONSOLATION PRIZE FOR DOING RESEARCH
MAY 2016

LƯU MINH HIỂN
FOUNDER

Thạc sĩ Lưu Minh Hiển

Thạc sĩ khoa học trường ĐH Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn
Thạc sĩ khoa học trường ĐH Kinh tế và Khoa học Chính trị Luân Đôn (London School of Economics and Political Science – LSE), vương quốc Anh – top 2 trên thế giới, chỉ sau ĐH Harvard và trên cả ĐH Oxford và Cambridge lừng danh về lĩnh vực Tài chính, Kinh tế.
Cử nhân tại ĐH Manchester, loại Xuất sắc
Lấy bằng Cử nhân tại ĐH Manchester, loại Xuất sắc. Nằm trong top 0.5% sinh viên xuất sắc nhất toàn trường gồm hơn 40,000 sinh viên châu Âu và quốc tế. Đồng thời Thủ khoa ngành Kinh doanh quốc tế, Tài chính và Kinh tế.
Nhận học bổng 100% đào tạo phát triển nguồn nhân lực của TP Đà Nẵng
Nhận học bổng 100% đào tạo phát triển nguồn nhân lực của TP Đà Nẵng
LẤY CHỨNG CHỈ IELTS TRONG VÒNG 1 THÁNG!
ĐẶC BIỆT LẤY CHỨNG CHỈ IELTS TRONG VÒNG… 1 THÁNG!
Dạy kèm nhiều sinh viên người Anh, châu Âu
Thầy giáo dạy kèm nhiều sinh viên người Anh, châu Âu. Toàn bộ học viên chấm thầy 5 SAO đối với nội dung và phương pháp truyền đạt của thầy.
Làm việc tại những tập đoàn tài chính, kinh tế lớn của vương quốc Anh
Từng làm việc tại những tập đoàn tài chính, kinh tế lớn của vương quốc Anh.

Có được thành quả như vậy, nhưng ít ai biết thầy đã từng là học sinh rất í ẹ tiếng Anh ở trường phổ thông. Giấc mơ du học dường như quá xa vời với thầy. Thời đó, TP Đà Nẵng có Đề án phát triển nguồn nhân lực cấp học bổng 100% cho học sinh, thầy đủ điều kiện nhưng phải lấy IELTS trong vòng… 1 tháng! Đứng trước tình thế đó, thầy buộc phải tìm tòi, thay đổi cách học tiếng Anh trong mười mấy năm học phổ thông – không mang lại hiệu quả, để tìm một hướng đi mới. Thầy đã vận dụng các phương pháp học dựa trên nghiên cứu về việc học ngôn ngữ và bộ não (NLP) vào tiếng Anh. Thầy đã tự hỏi: một đứa trẻ khi bắt đầu học ngôn ngữ sẽ học như thế nào? Thầy đã gắng tìm những phương pháp giúp ghi nhớ sâu nhất, nhanh nhất. Thầy đã từng ngủ 5 tiếng/ngày trong vòng 1 tháng, đã từng luyện nói IELTS 1 mình (ngày đó chưa có speaking partners nhiều như các bạn bây giờ) đằng sau hội trường trường ĐH Ngân Hàng TPHCM – trường mà thầy đang theo học lúc đó. Cuối cùng, nhờ lòng kiên trì, bền bỉ, thầy đã tìm ra được phương pháp thích hợp để học tiếng Anh một cách nhanh mà hiệu quả, thầy đã thay đổi hoàn toàn phương pháp học 4 kĩ năng truyền thống. Thầy đã chinh phục được ngôn ngữ này!

Các phương pháp học của thầy không chỉ có hiệu quả đối với môn tiếng Anh, mà còn có thể được áp dụng trong hầu hết các môn học. Tại ĐH Manchester và LSE, vương quốc Anh, thầy cũng đã hướng dẫn cho nhiều học trò người bản xứ, từ Anh, Mỹ, châu Âu… ứng dụng vào trong các môn học như Kinh tế, Tài chính, Toán học,… Hãy thử tưởng tượng 1 ngày bạn có thể dạy cho người bản xứ bằng chính ngôn ngữ của họ!

Nhờ các phương pháp đó, mà mặc dù vẫn có thời gian đi dạy, làm thêm, đi du lịch (nước Anh và châu Âu) nhưng thầy vẫn luôn đảm bảo kết quả học nằm ở trong top cao nhất. Thầy học không khổ cực, nhưng luôn có độ hiệu quả thật cao. Cuối cùng, thầy đã là thủ khoa ngành học của mình, và nằm trong top 0.5% sinh viên xuất sắc nhất toàn trường ĐH Manchester gồm hơn 40,000 sinh viên, bao gồm cả sinh viên bản địa, châu Âu và quốc tế.

Nhờ tư duy và kết quả học tập đó, thầy đã được nhận vào làm việc tại những tập đoàn tài chính, kinh tế lớn của vương quốc Anh. Nhưng trong thầy vẫn đau đáu 1 ước nguyện giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học để có thể chinh phục mọi môn học, kể cả môn tiếng Anh một cách nhẹ nhàng và khôn ngoan hơn. Chứng kiến nhiều bạn khổ sở, ‘ngụp lặn’ trong môn tiếng Anh và các môn khác ở trường, chăm chỉ nhưng không đem lại hiệu quả cao, thầy chỉ mong muốn sao cho giúp các bạn tìm ra con đường đúng đắn, cách học khôn ngoan càng nhanh càng tốt để có được cuộc sống dễ dàng hơn. Như thầy đã từng làm.

Và thầy luôn luôn nói với học trò: “Study smarter, not harder”.

TOM LEIGH
GIẢNG VIÊN
Tom Leigh

  • Đại học Christ’s College Finchley.
  • Chuyên ngành Triết học, Tâm Lý, Văn học.
  • Chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế CELTA.

 Với hơn 2 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh tại các Trung tâm và các trường lớn nhỏ tại Hà Nội và Đà Nẵng, thầy luôn chú trọng vào nhu cầu của từng học viên để đưa ra mục tiêu cụ thể, cũng như cung cấp cho học viên những công cụ cần thiết để đạt được những mục tiêu đó. Trong suốt quá trình giảng dạy, thầy luôn tìm tòi và áp dụng những phương pháp giảng dạy riêng biệt, sáng tạo. Thầy tâm niệm rằng việc tương tác giữa học viên và giáo viên trong lớp học sẽ là chất xúc tác cho quá trình tiến bộ của mỗi học viên, do đó, thầy cung cấp các hoạt động lí thú và bổ ích trong lớp học, tạo môi trường học tập thoải mái, và có hiệu quả, hơn là chỉ truyển tải nội dung trong sách vở.

Việc giảng dạy tiếng Anh tại các trường học và trung tâm đã giúp thầy tiếp xúc với nhiều đối tượng học tiếng Anh và các chương trình giảng dạy khác nhau. Điều này giúp cho thầy nâng cao chuyên môn và cách tiếp cận đối với từng đối tượng học tiếng Anh. Qua đó, thầy cũng áp dụng được các kiến thức về Tâm lý học và Văn học khi được học tại trường Đại học Christ’s College Finchley trong giảng dạy.

Có kinh nghiệm trong việc giảng dạy từ tiếng Anh trẻ em đến Tiếng Anh người lớn, Tiếng Anh giao tiếp và các khóa học về IELTS, thầy luôn khuyến khích sự học đến từ chính bản thân các học viên, hướng dẫn học viên tăng cường sự tự tin bằng những phương pháp tương tác giữa trò với trò, giữa thầy với trò trong lớp học.

Với một người bản ngữ đến từ Anh Quốc, thầy mang quyết tâm và niềm hy vọng thay đổi tư duy và cách học Tiếng Anh của các bạn trẻ Việt Nam.

Call Now